Nhằm “kết nối khách hàng sử dụng điện” bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiến Huế) đã đưa Quầy giao dịch số vào hoạt động.
Đại diện lãnh đạo PC Thừa Thiên Huế tặng quà cho khách hàng đầu tiên trải nghiệm, sử dụng các tiện ích dịch vụ
Thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung, PC Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự đồng thuận, hài lòng và được đánh giá cao từ phía người dân, khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng Quầy giao dịch số
Nhằm tiếp tục cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, PC Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi giới thiệu, khai trương cung cấp dịch vụ điện bằng giải pháp Quầy giao dịch số.
Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện. Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện”, cung cấp 04 dịch vụ điện cơ bản gồm cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện; tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực. Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.
Quầy giao dịch số điện tử phục vụ khách hàng sử dụng điện tại Điện lực Nam Sông Hương
“Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất. Lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng KH&CN để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại. Mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất”-ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc PC Thừa Thiên Huế chia sẻ.
Bên cạnh đó, sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, PC Thừa Thiên Huế sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng công ty triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.